Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tư thế khỏa thân khó đỡ của Zac Efron

Dù vẫn biết sự lột xác thời kỳ hậu High School Musical là một điều tất yếu với dàn sao trong phim, tuy nhiên, các fan của ngôi sao bóng rổ Troy Bolton hẳn sẽ không thấy dễ chịu lắm khi thấy thần tượng của mình thay đổi chóng mặt trên màn ảnh. Bộ phim "That Awkward Moment" vừa cho tung ra trailer nhãn đỏ, tiết lộ cảnh Zac Efron khỏa thân trong tư thế khá kỳ cục.



Mới đây, bộ phim That Awkward Moment đã tung ra trailer nhãn đỏ (red band), tiết lộ cảnh Zac Efron khỏa thân trong tư thế khá tức cười: nằm ngang bệ toilet, để lộ phần mông trước ống kính.




Trong phim,  3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Chi tiết nhạy cảm xuất hiện trong trailer lần này bắt nguồn từ kế hoạch dùng thuốc kích thích để thác loạn với các cô gái mới quen, sau khi họ đi chơi bar.

Liệu rằng, sau hàng loạt  rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không? Câu trả lời sẽ có khi That Awkward Moment ra rạp vào 31/1/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét