Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hốt hoảng vì "nữ hoàng ném đá" trở thành "Hoa hậu Hàn Quốc"

Sau bao ngày khiến khán giả mong ngóng, sáng nay - 21/10, dự án drama Miss Korea (Hoa hậu Hàn Quốc) đã chính thức xác nhận với báo giới về gương mặt nữ chính. Kiều nữ SM Entertainment - Lee Yeon Hee - đã xác nhận với báo giới về việc cô sẽ có mặt trong dự án truyền hình "Miss Korea" ("Hoa hậu Hàn Quốc").


Sau bao ngày khiến khán giả mong ngóng, sáng nay - 21/10, dự án drama Miss Korea (Hoa hậu Hàn Quốc) đã chính thức xác nhận với báo giới về gương mặt nữ chính. Theo thông cáo mà các trang mạng như Star News, TV Report đăng tải thì ngôi sao được đoàn phim tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" chính là kiều nữ SM Entertainment - Lee Yeon Hee.




Thông tin này vừa được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng thầm than trời. Nguyên nhân là bởi từ trước tới nay, Lee Yeon Hee vẫn luôn là một trong những trung tâm "ném đá" yêu thích của giới yêu phim Hàn bởi lối diễn xuất cứng nhắc và non nớt. Dù trong tác phẩm mới nhất - Gu Family Book, nhược điểm này đã được khắc phục phần nào nhưng đây cũng chỉ là 1 nhân vật khách mời. Nếu để Lee Yeon Hee trở thành gương mặt nữ độc chiếm màn ảnh thì chưa chắc mọi chuyện đã tốt đẹp đến vậy.

Một lý do khác cũng khiến khán giả lo lắng là Miss Korea được sản xuất bởi đơn vị chế tác SM C&C, công ty con của SM Entertainment. Từ trước tới nay, dự kết hợp giữa một "gà" SM trong drama do SM C&C thực hiện đều mang lại mức rating vô cùng... khủng khiếp. Do vậy, việc Miss Korea có 1 tương lai khá u tối là điều tương đối dễ hiểu.



Miss Korea là câu chuyện lấy đề tài sắc đẹp, kể về các chàng trai hợp sức giúp đỡ cô bạn hàng xóm giành lấy vị trí đầu trong cuộc thi Hoa hậu. Phim cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của đội ngũ sản xuất Pasta lừng lẫy 1 thời: đạo diễn Kwon Seok Jang và biên kịch Seo Sook Hyang. Dự kiến, Miss Korea sẽ được phát sóng trong tháng 12 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét