Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những mỹ nam Hàn có gia thế kếch xù

Các mỹ nam Hàn không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, mà nhiều nam diễn viên Hàn Quốc còn được sinh ra trong những gia đình giàu có. Đó cũng được coi là một lợi thê hơn hẳn.




Jung Il Woo

Nam diễn viên Jung Il Woo người đã thành công khi chiếm trọn trái tim người hâm mộ thông qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng: The Moon Embracing The Sun, Flower Boy Ramen Shop và 49 Days. Ngoài ra, anh còn được biết tới là bạn thân của Kim Bum và Lee Min Ho.

Gia thế của Jung Il Woo cũng khiến nhiều người phải chú ý tới, khi mẹ anh là viện trưởng Textiles Research Lab tại đại học Hàn Quốc và là một chuyên gia từng đạt giải thưởng trong lĩnh vực nghệ thuật lịch sử. Ông nội của anh là giám đốc bệnh viện ở Hàn Quốc và cha của Jung Il Woo là giám đốc học viện Kendo. Jung Il Woo từng theo học tại học viện nghệ thuật Seoul.


Những mỹ nam Hàn có gia thế kếch xù


 Lee Seo Jin

Ông nội của Lee Seo Jin là thống đốc đầu tiên của ngân hàng Seoul. Lee Seo Jin cũng theo ngành học liên quan tới ngân hàng, anh đã tốt nghiệp tại đại học Stern tại New York. Trong thời gian gần đây, Lee Seo Jin tạm gác sự nghiệp diễn xuất bởi anh đang nắm giữ vai trò giám đốc của công ty Ask Veritas Assets Management.

Phillip Lee

Người từng đóng vai diễn viên đóng thế trong Secret Garden và bộ phim Faith phải bỏ giữa chừng vì chấn thương ở mắt.

Những mỹ nam Hàn có gia thế kếch xù


Tên khai sinh của Phillip Lee là Lee Kwang Hoon cha mẹ anh là người Hàn Quốc nhưng sống và làm việc tại Mỹ. Cha anh, Simon S. Lee thành lập công ty STG có trụ sở tại Virginia và bây giờ doanh thu mỗi năm đều đạt 200 triệu USD. Hàng năm, Simon S.Lee đều quyên góp hơn triệu USD cho đại học George Washington để tài trợ cho chương trình trao đổi với đại học Hàn Quốc.

Kang Dong Won

Nam diễn viên nổi tiếng Kang Dong Won là con trai của Kang Chul Woo phó chủ tịch SPP Heavy Industries một trong những công ty vận tải lớn nhất thế giới. Kang Dong Won có bằng danh dự chuyên ngành cơ khí Hanyang.

Choi Si Won

Choi Si Won bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ thần tượng nhưng anh đã nhanh chóng tìm kiếm thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Những mỹ nam Hàn có gia thế kếch xù


Cho tới nay, Siwon đã góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình như: The King of Dramas, Athena Goddess of War và Oh My Lady. Siwon sinh ra trong gia đình giàu có, cha anh là CEO của công ty Boryung Medience Co trước khi trở thành một giáo sư trợ giảng tại đại học Sungkonghoe. Tuy nhiên điều đó cũng không khiến thu nhập của gia đình Siwon giảm đi bởi họ còn sở hữu một bách hóa Hyundai lợi nhuận hàng năm lên tới trăm triệu đô.

Nichkhun

Nếu như từ bỏ sự nghiệp giải trí, Nichkhun cũng sẽ không lo thất nghiệp bởi mẹ anh là giám đốc điều hành công ty Union Medical. Ước tính doanh thu hàng năm lên tới 6 triệu USD, Nichkhun lớn lên tại California và theo học ngôi trường nổi tiếng tại New Zealand.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét