Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Phải đóng vai nặng kí diễn viên Hàn bị trầm cảm

Phim Hàn Quốc ngày càng nên ngôi bởi thu hút được rất nhiều fan trẻ. Nhiều diễn viên Hàn Quốc đã từng chia sẻ rằng sau khi phim kết thúc họ đã rơi vào trạng thái trầm cảm vì quá nhập vai.




Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lee Jun Ki đã nói: “Tôi vẫn ổn sau khi bộ phim kết thúc và tôi cảm thấy tự hào khi diễn xuất của mình được khen ngợi. Nhưng sau một thời gian, tôi bắt đầu cảm thấy buồn và đã rơi vào trạng thái trầm cảm.”Lee Jun Ki đã tự hỏi rằng liệu anh sẽ không bị trầm cảm nếu Two weeks kết thúc anh bắt tay ngay vào một dự án mới không.

“Tôi đã không tham gia bất kì hoạt động nào để có thời gian nghỉ ngơi sau khi Two weeks đóng máy nhưng bây giờ tôi mới nhận ra đó là một sai lầm. Có thể tôi sẽ không bị trầm cảm nếu bắt tay vào công việc mới".

Phải đóng vai nặng kí diễn viên Hàn bị trầm cảm


“Tôi bị cô lập bản thân kể cả thông tin bên ngoài, tôi dành một năm để đặt mình vào nhân vật Myung Hoon. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên lựa chọn phim này hay không và tôi đã đồng ý, tôi nhận ra rằng mình đã dành nhiều tâm huyết vào vai diễn.”Cứ ngỡ rằng đóng những cảnh yêu đương ngọt ngào là chuyện rất đơn giản nhưng đôi khi lại khó hơn bao giờ hết. Gong Hyo Jin – gương mặt đang được chú ý sau thành công Master’s sun đã chia sẻ rằng sẽ là nối dối nếu như cho rằng không có tình cảm với bạn diễn.

Không chỉ riêng Lee Jun Ki, mà nữ diễn viên Ha Ji Won khi hoàn thành xong bộ phim điện ảnh Spector 7 cũng cần đến sự giúp đỡ của chuyên gia.“Tôi không thể thoát khỏi nhân vật Cha Hae mà mình đã đóng. Trong Spector 7, khi con quái vật chết và tất cả những người tôi yêu mến đều chết chỉ còn mình tôi là sống sót. Đó chính là lí do khiến tôi không thể thoát khỏi nỗi đau ấy trong một thời gian dài.”, Ha Ji Won chia sẻ.


Phải đóng vai nặng kí diễn viên Hàn bị trầm cảm


Trong quá trình nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia, cô đã nhận ra rằng nếu một diễn viên đặt quá nhiều tình cảm vào nhân vật sẽ khiến cho họ cảm thấy hụt hẫng nếu như phim đóng máy. Do vậy, Ha Ji Won đã tìm mọi cách để khiến bản thân không có cảm giác này.“Vì vậy, khi hoàn tất dự án nào đó tôi sẽ cố gắng tìm công việc để bù lấp vào khoảng thời gian trống.” Ha Ji Won chia sẻ.Để chuẩn bị cho một vai diễn mới, đôi khi các diễn viên cần phải học hỏi thêm nhiều kĩ năng mới như cưỡi ngựa hay võ thuật. Họ thường phải tự tách mình khỏi cuộc sống thường ngày. T.O.P ( Big Bang) khi chuẩn bị cho vai diễn Commitment anh đã tạm xa lánh với cuộc sống của một ca sĩ thần tượng.

“Đây không phải là việc chúng ta chỉ gặp nhau một hoặc hai lần. Mà chúng tôi làm việc chung với nhau trong nhiều tháng.” Gong Hyo Jin cho hay.Nhưng không phải khi có tình cảm với đồng nghiệp thì mối quan hệ sẽ phát triển: “Đúng là sẽ có tình cảm nhưng sẽ thường biến mất sau một vài tuần khi phim kết thúc".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét