Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lee Dong Gun bất ngờ được Yoon Eun Hye ồm chầm

Trong lúc đông đảo khán giả đang nóng lòng chờ đợi tập 5 Future Choice lên sóng thì vừa qua, KBS đã bất ngờ tiết lộ những hình ảnh mới toanh của bộ phim. Xuất hiện trên sân bóng rổ, cặp đôi nam nữ chính Yoon Eun Hye và Lee Dong Gun vô tư chơi đùa cùng nhau. Đặc biệt, “mỹ nữ tóc xù” đã có màn ôm chầm trai đẹp trong tư thế vô cùng hài hước.




Cảnh chơi bóng đầy hài hước của hai nhân vật Na Mi Rae (Yoon Eun Hye) và Kim Shin (Lee Dong Gun) sẽ được giới thiệu trong tập 5 của "Future Choice".


Lee Dong Gun bất ngờ được Yoon Eun Hye ồm chầm

Đây là sê-ri hình trích ra từ tập phim sắp sửa được giới thiệu đến khán giả. Hai nhân vật Na Mi Rae (Yoon Eun Hye) và Kim Shin (Lee Dong Gun) đảm nhận đều diện trang phục giản dị nhưng vẫn chỉn chu. Kim Shin kết hợp áo thun xám cùng quần tây đen. Còn cô nàng Mi Rae thì chọn phong cách năng động gồm váy sọc ca-rô và áo đỏ nổi bật.

Cả Mi Rae lẫn Kim Shin đều hào hứng với màn đọ tài chơi bóng rổ này. Bởi vì muốn giành chiến thắng,Mi Rae không ngại giở những tuyệt chiêu như nắm tay, lôi kéo và thậm chí ôm chầm lấy trai đẹp từ phía đằng sau. Trong khi đó, Kim Shin trông khác hẳn so với mọi ngày. Không nóng nảy cũng chẳng cau có, anh chàng cho thấy sự vui vẻ thông qua nụ cười luôn hiện diện trên môi.

Lee Dong Gun bất ngờ được Yoon Eun Hye ồm chầm


Bên cạnh loạt ảnh này, trước đó không lâu, Kim Shin và Mi Rae còn cùng xuất hiện trong cuộc hẹn lãng mạn dưới mưa. Tuy bị ướt sũng từ đầu đến chân nhưng dường như, hai người chẳng mấy để tâm. Bằng chứng là cả hai nhìn nhau một cách tình tứ với biểu cảm ngập tràn hạnh phúc. Tập 5 của Future Choice sẽ lên sóng KBS vào tối nay, ngày 28/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét