Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Moon Geun Young bất ngờ khi biết cha ruột là kẻ thù


Sau nhiều phen đấu đá và coi nhau như kẻ thù không đội trời chung, trong tập 29 của Nữ thần lửa Jung Yi, cuối cùng, Jung và Lee Kang Chun cũng nhận ra điều trớ trêu họ chính là cha con ruột. Trong tập 29 của "Nữ thần lửa Jung Yi", cuối cùng Jung và Lee Kang Chun cũng phát hiện ra sự thật về mối quan hệ giữa 2 người.


Ở tập này, Jung cuối cùng cũng bắt Ma Poong phải thú nhận tội lỗi của hắn và bị giam trong nhà lao. Khi cô đến gặp hắn và hỏi: "Có phải ngươi đã cố gắng giết ta sau khi đã sát hại cả cha và mẹ ta không?", Ma Poong đáp lại: "Người mà ta giết là Yoo Eun Dam, không phải cha ngươi!".




Ban đầu, khi nghe Ma Poong nói những lời này, Jung vô cùng bối rối, nhưng sau đó cô phát hiện ra sự thật và vô cùng đau khổ. Về phía Lee Kang Chun, trong tập 29 Nữ thần lửa Jung Yi, ông ta cũng đã nhận ra Jung chính là con ruột của mình. Sư phụ của Jung đã nói với Kang Chun: "Ngươi không sợ trời có phải không? Làm sao ngươi có thể gánh chịu hết những hình phạt cho những tội lỗi mà ngươi đã gây ra?".

"Jung chính là con gái ruột của ngươi, đứa con gái thật sự máu mủ mà ngươi đã sinh ra. Con bé là con của Yeon Ok, người đàn bà đã sinh đứa con của ngươi ngay trước khi chết, và Eun Dam đã nuôi nấng đứa trẻ đó" - sư phụ của Jung tiết lộ sự thật động trời khiến Kang Chun bàng hoàng, đồng thời ông ta không ngừng hối hận vì những gì mình đã gây ra cho chính con gái ruột của mình sau chừng ấy năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét