Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Kinh hoàng khi phim kinh dị chế từ Lọ Lem

Bộ phim Carrie dựa trên tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Stephen King xoay quanh cô bé nhân vật chính với khả năng điều khiển đồ vật bằng tâm trí. Một "mọt phim" đã lồng cảnh phim Lọ Lem vào nền của trailer phim kinh dị Carrie khiến người xem vô cùng bất ngờ.


Bộ phim Carrie dựa trên tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Stephen King xoay quanh cô bé nhân vật chính với khả năng điều khiển đồ vật bằng tâm trí. Trailer phiên bản làm lại của Carrie đầy ám ảnh với giọng hát dịu dàng của Margaret vang lên trên nền tiếng hét của Carrie bị nhốt trong tủ.





Cộng đồng mạng đã rất tài năng khi lồng ghép hình ảnh của bộ phim Cinderella (Lọ Lem) trên nền âm thanh của đoạn trailer phim kinh dị Carrie. Điều này chắc chắn khiến cho nhiều người cảm thấy ghê sợ khi tưởng tượng Cinderella là một phim kinh dị, không phải là phim fantasy cổ tích bình thường, thì sẽ ra sao.





Bộ phim Carrie do Kimberley Pierce đạo diễn, cùng các diễn viên Chloe Grace Moretz, Julianne Moore, Judy Greer, ra rạp tại Mỹ vào ngày 18/10/2013. Phim từng được dự kiến được chiếu ở Việt Nam cùng thời điểm này, nhưng đã "lặn không sủi tăm" khỏi các rạp phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét