Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Bà Tưng, Quân Kun bắt đầu lấn thị trường phim ảnh

Với tên gốc là Conarknur, bộ phim dài 25 phút này có 3 nhân vật, gồm 2 anh chàng vui tính sống cùng khu nhà trọ và 1 cô gái xinh đẹp nhưng hành tung kỳ lạ, bí ẩn. Bộ ba này tình cờ gặp gỡ và tạo nên những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần ma quái, kinh dị xuyên suốt bộ phim.




Bộ phim ngắn vừa kinh dị mà không kém phần hài hước mang tên “Cứu tôi với – Conarknur” đang được cư dân mạng chia sẻ đúng vào ngày Halloween.

Bà Tưng, Quân Kun bắt đầu lấn thị trường phim ảnh

Nhưng điểm nổi bật nhất của bộ phim là việc các nhân vật không nói tiếng Việt mà sử dụng những ngôn ngữ rất... kỳ dị. Đó là thứ tiếng nghe như tiếng Thái nhưng lại rất vô nghĩa. Người xem có thể loáng thoáng nghe được một vài từ là những cái tên của một vài nhân vật đang hot trong cộng đồng trẻ như "Quân Kun" hay "Bà Tưng"...

Việc làm này khiến nhiều người lo lắng ê-kíp thực hiện bộ phim ngắn có nhiều yếu tố giống phim ma Tình người duyên ma đang gây sốt sẽ bị cư dân mạng ném đá. Tuy nhiên, không ít khán giả trẻ sau khi xem phim lại cảm thấy thích thú và hài hước. Hơn nữa những tình tiết kinh dị, ma quái trong phim lại khá nhẹ nhàng. Kết hợp với các yếu tố hài hước, Cứu tôi với chắc chắn sẽ khiến khán giả có những khoảnh khắc thư giãn thú vị trong ngày Halloween.

Bà Tưng, Quân Kun bắt đầu lấn thị trường phim ảnh


Trương Phương - nữ diễn viên của sitcom truyền hình Cửa sổ thủy tinh, cũng góp mặt trong dự án này với vai nữ duy nhất. Cô chia sẻ khi hóa thân thành ma nữ: “Tôi muốn đem lại sự kỳ lạ và hài hước cho khán gỉ trong dịp Halloween. Đây cũng là cơ hội giúp tôi thử sức mình trong một vai diễn hoàn toàn mới mẻ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét