Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đoàn làm phim "The Heirs" được nhận rất nhiều quà từ fan của Lee Min Ho

Được nhận quà từ các fan là điều rất đáng tự hào của những ngôi sao nổi tiếng. Để tiếp thêm năng lượng cho dàn diễn viên và các nhân viên đoàn phim “The Heirs”, fan hâm mộ của Lee Min Ho ở khắp nơi trên thế giới đã quyết định thiết đãi đội ngũ làm phim rất nhiều món ăn ngon.




Đầu tiên là tiệc buffet mà fan đã chuẩn bị cho đội ngũ làm phim với khẩu hiệu: “Một bữa tiệc buffet ngon miệng cho cơ thể của các bạn”, ngầm nhắc lại cuộc đối thoại giữa Lee Min Ho và Park Shin Hye trong The Heirs. Bên cạnh đó, fan hâm mộ ở Nhật cũng gửi hơn một trăm phần ăn nhẹ đến với các diễn viên.


Đoàn làm phim "The Heirs" được nhận rất nhiều quà từ fan của Lee Min Ho



Không chỉ có vậy, khi đoàn phim qua Los Angeles ghi hình vào tháng 9, fan ở California cũng gửi cho mọi người bánh gạo vì họ đã không được tận hưởng kì lễ Chuseok ở Hàn Quốc. Bên cạnh những quà tặng thực phẩm, fan của anh còn tham gia nhiều chương trình từ thiện như lễ hội trồng cây ở Chi Lê và quyên góp 12 tấn gạo.


Đoàn làm phim "The Heirs" được nhận rất nhiều quà từ fan của Lee Min Ho


Trong tập 6 của bộ phim The Heirs lên sóng vào ngày 24 vừa qua cho thấy xuất hiện tình tay ba vô cùng hấp dẫn. Kim Tan (Lee Min Ho) trở nên mệt mỏi khi phải cố gắng bảo vệ Cha Eun Sang (Park Shin Hye) khỏi sự tiếp cận của Choi Young Do (Kim Woo Bin). Trong phần cuối của tập phim, cả ba người họ gặp lại nhau trước nhà của Kim Tan. Choi Young Do vẫn cứ tiếp cận Eun Sang và Kim Tan cố gắng bảo vệ cô ấy đã báo trước một chuyện tình tay ba hấp dẫn trong bộ phim.

Hai tập tiếp theo của The Heirs sẽ lên sóng vào tuần sau trên kênh SBS theo giờ địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét