Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Park Shyn Hye bị Lee Min Ho cưỡng hôn

Trong tập tuần này The Heirs, người xem sẽ tiếp tục chứng kiến ​​tình cảm ngày càng tăng của Kim Tan (Lee Min Ho) với Cha Eun Sang (Park Shyn Hye). Đài SBS vừa tung ra những hình ảnh mới nhất cho The Heirs, Lee Min Ho đã bất ngờ trao nụ hôn cho Park Shyn Hye.




Với loạt hình này đã cho thấy diễn biến tình cảm của Lee Min Ho và Park Shin Hye ngày một tăng hơn. Và đỉnh điểm là Lee Min Ho đã bất ngờ trao nụ hôn cho Park Shyn Hye. Không chỉ vậy, điều này đã làm cho nhưng fan đang hâm mộ cặp đôi Lee Min Ho và Park Shyn Hye trở nên sung sướng hơn bao giơ hết. Kết quả vủa nụ hôn này đã làm hài lòng tất cả các fan.

Park Shyn Hye bị Lee Min Ho cưỡng hôn


Trong tập tuần này The Heirs, người xem sẽ tiếp tục chứng kiến ​​tình cảm ngày càng tăng của Kim Tan (Lee Min Ho) với Cha Eun Sang (Park Shyn Hye) , và vì họ sống trong cùng một ngôi nhà, học cùng một trường. Kim Tan có rất nhiều cơ hội để nuôi dưỡng tình cảm của mình cho Eun Sang.

Park Shyn Hye bị Lee Min Ho cưỡng hôn


Trong cảnh này, có vẻ như Kim Tan và khi Eun Sang đã có một cuộc nói chuyện với nhau. Sau một lúc daang cao thì Kim Tan độ ngột trao nụ hôn cho Eun Sang. Điều này đã làm cho cả hai trở nên vô cùng bối rối và khó xử hơn nhất là đối với Eun Sang. Vào tối mai tập 7 của The Heirs sẽ lên sóng trên kênh SBS, theo giờ địa phương. Theo dõi các tập phim của The Heirs tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét