Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Bắt gặp người tình cũ của Lee Min Ho

Bộ phim điện ảnh “Blood and ties” ra rạp ngày 24/10, ngay trong ngày công chiếu đầu tiên đã thu hút 100.000 lượt khán giả. Ngày thứ hai ra rạp con số đó tăng lên là 157.835 và đến ngày thứ ba là 258.814. Chỉ sau ba ngày công chiếu, phim đã thu về hơn 540.000 lượt xem, là một con số không tưởng.



Dù kém duyên ở lĩnh vực drama nhưng không thể phủ nhận sự thành công ở mảng movie của “nữ hoàng phim bi”.


Bắt gặp người tình cũ của Lee Min Ho


“Blood and ties” nói về sự nghi ngờ của cô con gái với chính ba ruột mình là kẻ bắt cóc trẻ em trong vụ án bắt cóc chấn động Hàn Quốc. Nhưng hoài nghi, lo sợ, đề phòng lẫn nhau để rồi bàng hoàng khi phát hiện ra chân tướng sự thật.

Dù được chỉ đạo bởi một đạo diễn mới nhưng đầy tài năng “Blood and ties” có nội dung sâu sắc, mạch truyện lôi cuốn cùng diễn xuất đầy tinh tế của Son Ye Jin, Kim Kap Soo không khó hiểu khi phim đạt được thành công vang dội như vậy.

Bắt gặp người tình cũ của Lee Min Ho


Là một diễn viên hạng A hội tụ đủ cả tài lẫn sắc, được mệnh danh là “nữ hoàng phim bi” nhưng Son Ye Jin rất kém duyên ở mảng drama. những phim cô tham gia thường có tỉ suất người xem không cao như “Hương mùa hè”, “ Personal taste” hay gần đây là “Shark”. Nhưng ngược lại ở địa hạt phim điện ảnh, cô luôn thu được những thành công vang dội từ dòng phim tình cảm truyền thống như “The classic”, “A moment to remember” hay dạng phim hài “Nghệ thuật quyến rũ”, “My wife got married” thậm chí những bộ phim với nội dung nhạy cảm, bạo lực “Open city”, “White night” cô cũng luôn thành công đạt được nhiều giải thưởng cao quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét