Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Lee Min Ho lợi dụng hôn tay người đẹp

Sau 3 tuần phát sóng với 6 tập phim, The Heirs đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đặc biệt, cách xây dựng nhân vật Kim Tan (Lee Min Ho) của biên kịch vàng Kim Eun Sook mang đến cho người xem nhiều cảm giác thú vị. Chẳng những có cách tán gái không-đụng-hàng mà anh chàng này còn cực kì lắm chiêu trò.




Trong tập 6 của The Heirs trình chiếu tối qua, Kim Tan tiếp tục khiến Cha Eun Sang (Park Shin Hye)được phen sửng sốt bằng việc suýt trao cho cô nụ hôn tay. Dù sau đó, anh chỉ…ngửi mùi hương trên bàn tay người đẹp nhưng bấy nhiêu cũng làm cho Eun Sang không khỏi bối rối.


Lee Min Ho lợi dụng hôn tay người đẹp

Kim Tan đang loay hoay một mình trong hầm rượu, bỗng dưng Cha Eun Sang lù lù đi vào. Thay vì chào hỏi cô thì đằng này, anh lại tìm chỗ trốn. Bị ngăn cách bởi một dãy kệ, cặp đôi Hoàng tử hiện đại – cô bé Lọ lem cùng say sưa lắng nghe bản tình ca Two People của Sung Si Kyung. Một hồi sau, Kim Tan nhắn tin và hẹn gặp Eun Sang. Khi cô nàng vừa trả lời thì anh bất ngờ xuất hiện. Đột nhiên nhìn thấy Kim Tan,Eun Sang vô cùng hoảng hốt. 

Chưa kịp hết ngỡ ngàng, Eun Sang lại bị Kim Tan tấn công. Nắm lấy tay người đẹp, anh từ từ áp mặt lại gần. Những tưởng sẽ có một màn hôn tay lãng mạn diễn ra nhưng thực tế không phải vậy. Anh vốn dĩ chỉ muốn kiểm tra xem, tay của Eun Sang có mùi như thế nào mà thôi. Hành động có phần lạ kỳ của Kim Tan làm cho khán giả hết sức thích thú.


Lee Min Ho lợi dụng hôn tay người đẹp


Nói một chút về chuyện chuyển sang trường học quý tộc của Eun Sang. Ở một môi trường toàn công tử, tiểu thư nhà giàu, cô nàng phải chịu khá nhiều uất ức. Đặc biệt, sau khi nghe bạn thân Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) kể về các thứ bậc trong trường, cô càng thêm hoang mang. Liệu Eun Sang có vượt qua được những khó khăn ở đây không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo của The Heirs.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét