Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Hé lộ anh chàng hotboy mới của "BOF" bản Mỹ

Là một trong những dự án chuyển thể lắm "thị phi" nhất từ trước tới nay, Boys Before Friends không chỉ đau đầu trước phản ứng quá khích từ cư dân mạng mà còn thường xuyên phải đối mặt với khả năng thiếu "quân". Và cuối cùng đã tìm được ra một gương mặt mới thế chỗ.


Sau khi Napoleon Tavale ra đi, đoàn làm phim "Boys Over Flowers" bản Mỹ hay "Boys Before Friends" đã tìm ra một gương mặt mới thế chỗ.

Sau khi trầy trật tìm được nữ chính, đoàn phim lại đón nhận hung tin mất 1 mẩu của F4 vì xung đột lịch trình. Mãi đến gần đây, Boys Over Flowers bản Mỹ mới tìm ra diễn viên thế chỗ "người cũ"Napoleon Tavale, để vào vai Chase Carlton (Sojirou Nishikado / "Gốm" So Yi Jung).


Hé lộ anh chàng hotboy mới của "BOF" bản Mỹ

Được biết, gương mặt mới sẽ gia nhập F4 phiên bản Mỹ chính là Erik Thomas. Vốn ban đầu anh chàng này được chỉ định đóng 1 vai phụ nhỏ trong phim. Tuy nhiên sau nhiều lần cân nhắc, ê-kíp sản xuất đã quyết định "đôn" Erik lên địa vị cao hơn với lý do ngoại hình bảnh bao, sáng sủa. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với miêu tả trong kịch bản về nhân vật Chase: "một ca sĩ nổi tiếng, luôn có thái độ "tưng tửng" và cái nhìn bất cần với mọi thứ diễn ra xung quanh mình".

Boys Over Flowers phiên bản Mỹ hay Boys Before Friends dự kiến khởi quay vào ngày 7/11 tới tại Los Angeles.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét