Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tân Tiểu Long Nữ trở thành tâm điểm của bão


Mới đây, Trần Nghiên Hy - nữ diễn viên đang gây chú ý với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp của Vu Chính - đã đăng lên blog một tấm ảnh mặt buồn rười rượi cùng lời bình luận: "Đôi khi cần phải có can đảm để thừa nhận điểm yếu của mình. Tôi chưa đủ giỏi".
 Trần Nghiên Hy lần đầu chia sẻ về những ngày đứng giữa "tâm bão".



Chia sẻ với báo giới, Trần Nghiên Hy cho biết dù không phản ứng nhưng cô cảm thấy đau lòng trước những chỉ trích và kỳ vọng của mọi người về nhân vật Tiểu Long Nữ. "Áp lực quá nhiều đã khiến tôi phải rơi nước mắt mỗi khi về nhà. Tôi cảm thấy khó có thể vui vẻ cảm nhận các cảnh quay như trước đây" - Trần Nghiên Hy phát biểu.

Tân Tiểu Long Nữ trở thành tâm điểm của bão



Dẫu vậy, nữ diễn viên sinh năm 1983 khẳng định không hối hận khi nhận vai Tiểu Long Nữ và hứa sẽ nỗ lực hơn trong diễn xuất để bù đắp lại những thiếu hụt về ngoại hình. Đại diện công ty quản lý của Trần Nghiên Hy cũng đã lên tiếng đề nghị cư dân mạng ngừng chỉ trích mà thay vào đó hãy khuyến khích nhiều hơn để cô có thể hoàn thành tốt vai diễn.


Tân Tiểu Long Nữ trở thành tâm điểm của bão


Vốn được yêu thích qua You're the Apple of My Eyes (2011) nhưng Trần Nghiên Hy bất ngờ bị phản đối khi tham gia Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Nhiều người cho rằng cô xấu, béo, không có được cốt cách thần tiên của Tiểu Long Nữ như nhiều diễn viên đảm nhận trước đó như Lý Nhược Đồng, Phạm Văn Phương hay Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, với một số hình ảnh mới công bố, cơn giận dữ của người hâm mộ đã có phần dịu lại.

Hiện tại, Tân Thần Điêu Đại Hiệp vẫn đang quay tại Hoành Điếm và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Huỳnh Dịch là mỹ nhân mới nhất tham gia vào bộ phim này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét