Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Học làm phim kinh dị với Victor Vũ

Victor Vũ là một trong những nhà làm phim được ưa chuộng và đánh giá cao tại Việt Nam hiện nay. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Scandal, Giao Lộ Định Mệnh và tiếp theo là Qủa Tim Máu vào dịp cuối năm nay.




Với mong muốn mang đến sự tiếp cận của khán giả nhiều hơn nữa với dòng phim Kinh dị. BHD Star Cineplex kết hợp với Dự Án Phim 48h tổ chức một buổi hội thảo chuyên đề “Kỹ xảo hiệu ứng trong phim kinh dị” với sự tham gia của đạo diễn, chuyên gia kỹ xảo nổi tiếng Victor Vũ.

Phải công nhận một điều là càng ngày những bộ phim kinh dị đang lên ngôi và trở nên rất ăn khách, để làm được điều đó là sự cố gắng nổ lực rất nhiều từ phía nhà làm phim lẫn khán giả. Để làm được một bộ phim kinh dị tốt cần đến kỹ xảo và những góc máy tinh tế, điều đó cần có sự kết hợp giữa văn hóa trong nước và những cải tiến cũng như kinh nghiệm làm phim từ nước ngoài.


Học làm phim kinh dị với Victor Vũ

Cuộc thi làm phim ngắn Sci-Fi là một dự án mới hấp dẫn nhằm phát triển cộng đồng làm phim do những Nhà Sản Xuất Của Dự Án Phim 48h tại Việt Nam. Đây là một dự án dành cho những nhà làm phim trẻ, với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến và những đoạn video hướng dẫn cách bạn biến những ý tưởng thành hiện thực.

Và riêng tại Việt Nam, dự án sẽ tổ chức 4 buổi hội thảo đặc biệt giúp cho các bạn học cách làm phim Khoa học Viễn tưởng bằng việc sử dụng những kĩ thuật tân tiến nhất đang có mặt hiện nay (và thêm một số dụng cụ cần thiết có thể mua tại các cửa hàng gần nhất!). Đây sẽ là buổi hội thảo cực kì bổ ích với những bạn đam mê làm phim và "các nhà làm phim trẻ" sẽ có những trải nghiệm thú vị và đầ mới mẻ hơn tại buổi hội thảo này về dòng phim kinh dị. Một dòng phim hiện còn rất đang kén khán giả và các nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét