Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Fan phát khóc với tạo hình "gái quê xấu xí" của Lý Tiểu Lộ

Trở lại làng giải trí sau khi sinh con, Lý Tiểu Lộ đã làm người hâm mộ không khỏi choáng váng với tạo hình gái quê xấu xí. Nữ diễn viên khiến các fan khóc thét với tạo hình bà cô già quê mùa, xấu xí trong phim điện ảnh hài chiếu Tết “Quý tộc”.




Khác với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ thường thấy, cô chẳng ngại tự làm xấu mình bằng răng đen, da xám xịt và quần áo quê mùa, lỗi mốt. Tuy nhiên, các khán giả cũng đừng quá lo lắng, bởi lẽ, đây chỉ là tạo hình nhân vật trong bộ phim Quý tộc (Personal Tailor) do cô đóng chính cùng Cát Ưu.


Fan phát khóc với tạo hình "gái quê xấu xí" của Lý Tiểu Lộ

Quý tộc là dự án phim hài chiếu Tết do đạo diễn Phùng Tiểu Cương phụ trách. Phim có nhiều cảnh quay được thực hiện tại Thái Lan và vùng đảo Hải Nam – Trung Quốc. Phim có nội dung xoay quanh một cặp vợ chồng mới cưới, vì có sự khác biệt trong tính cách nên giữa họ luôn xuất hiện những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười.

Ngoài tạo hình quê mùa, xấu xí, Lý Tiểu Lộ cũng được đạo diễn Phùng Tiểu Cương “ưu ái” cho nhiều màn khoe thân nóng bỏng. Bất chấp việc mới sinh con xong. Lý Tiểu Lộ vẫn tự tin khoe dáng trước sự ngỡ ngàng của các nhân viên đoàn phim.

Fan phát khóc với tạo hình "gái quê xấu xí" của Lý Tiểu Lộ


Nói về vai diễn của mình, Lý Tiểu Lộ cho biết: “Trước giờ tôi chỉ đóng phim truyền hình nên thật sự chưa nắm bắt được nhịp độ quay một phim điện ảnh hài. Thêm đó, đạo diễn Phùng Tiểu Cương yêu cầu rất cao trong cách biểu đạt cảm xúc, khả năng sáng tạo của diễn viên. Áp lực và căng thẳng là điều không thể tránh khỏi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét