Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Thần tượng âm nhạc thi nhau xuất hiện trong phim Hàn


Bước vào tháng 10, cả ba công ty phát thanh truyền hình lớn nhất của Hàn Quốc đều tung ra những bộ phim mới. The Heirs của SBS và Medical Top Team của MBC đều lên sóng vào 9/10 và Future's Choice của KBS sẽ bắt đầu vào 14/10. Mỗi bộ phim truyền hình có nội dung và sức hút riêng khác nhau nhưng cả ba đều có điểm chung là có sự tham gia của các thành viên đến từ các nhóm nhạc thần tượng.




Với ba bộ phim truyền hình mới lên sóng trong tháng 10, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đang chứng kiến một cuộc “chạm trán” giữa các thần tượng đến từ những nhóm nhạc nổi tiếng.

Jung Yong Hwa (Future's Choice)


Giọng ca chính và cũng là trưởng nhóm của ban nhạc CNBlue Jung Yong Hwa sẽ lần thứ 3 có vai diễn quan trọng trên màn hình. Trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc CNBlue vào năm 2009, anh đã có vai diễn đầu tiên Kang Shin Woo trong You're Beautiful. Sau đó anh tiếp tục đóng vai nam chính Lee Shin trong phim Heartstrings.







Trong Future's Choice, anh sẽ đóng vai Park Se Joo, người đã che giấu thân phận thật của mình và xuất hiện như một VJ tân binh. Hợp tác cùng Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun và Han Chae Ah, anh sẽ cho thấy diễn xuất tinh tế của mình khi đem đến hai hình ảnh khác nhau: một VJ tân binh dễ gần và một người thừa kế tập đoàn lạnh lùng.

Krystal Jung, Park Hyung Sik và Kang Min Hyuk (The Heirs)


Krystal Jung của nhóm nhạc f(x) sẽ vào vai Lee Bo Na, người thừa kế của một tập đoàn giải trí. Mặc dù cô không xuất hiện nhiều trong tập đầu tiên nhưng diễn xuất của cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong cảnh quay có Kang Min Hyuk và Park Shin Hye, tỏ ra ghen tị với tình cảm thân thiết của họ.

Krystal đã có vai diễn đầu tay khi tham gia vào bộ phim sitcom của đài MBC là High Kick! Counterattack of the short legs. Tại buổi họp báo của The Heirs vào 7/10, cô đã bộc lộ quyết tâm của mình với vai diễn lần này: "Đây thực sự là một khó khăn và nó là gánh nặng cho tôi nhưng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ".

Trong The Heirs, Kang Min Hyuk đóng vai Yoon Chan Young, bạn trai của Lee Bo Na. Trước đó anh đã từng góp mặt trong các bộ phim Heartstrings và You who rolled in unexpectedly. Nhân vật Yoon Chang Young của anh là một chàng trai hiền lành, là con trai của Yoon Hae Jo, Thư ký cho chủ tịch Jeguk Group. Người hâm mộ dự đoán Kang Min Hyuk và Krystal Jung sẽ là một đôi trong bộ phim này. Ngoài ra, các khán giả sẽ có dịp đặt hai chàng trai của nhóm CNBlue là Kang Min Hyuk và Jung Yong Hwa lên bàn cân khi hai bộ phim có sự góp mặt của họ trở thành đối thủ của nhau.







Park Hyung Sik đến từ nhóm nhạc thần tượng ZE:A đã trở nên nổi tiếng khi tham gia vào chương trình Real Man của MBC. Trong The Heirs anh đóng vai Jo Myung Soo, người thừa kế của một công ty luật. Đây là một nhân vật sôi nổi, tràn đầy sức sống. Tại buổi họp áo của The Heirs, anh cũng bộc lộ quyết tâm của mình: "Tôi sẽ hoàn thành vai diễn của mình thật tốt", đáp trả lại những định kiến của công chúng về các diễn viên thần tượng.

Minho (Medical Top Team)


Minho của nhóm SHINee đã bắt đầu theo đuổi con đường diễn xuất khi tham gia vào bộ phim Salamander Guru và sau đó là To the beautiful you. Trong Medical Top Team, anh đóng vai bác sĩ tim mạch có trái tim ấm áp Kim Sung Woo, người đã phải lòng đồng nghiệp của mình là Choi Ah Jin (Oh Yeon Seo).

Mặc dù gặp phải khó khăn khi phải ghi nhớ những thuật ngữ y tế, Minho đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình trong tập đầu tiên của Medical Top Team. Khi mạch phim ngày càng tiến triển, nhân vật của Minho sẽ có nhiều đất diễn hơn để khẳng định tài năng của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét