Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mỹ nhân nào hot nhất 2013

 Năm 2013, khán giả Việt cũng được đã mắt với  những hình ảnh nóng bỏng của dàn mỹ nhân Việt trên phim. Màn ảnh Việt 2013 không thiếu những hình ảnh nóng bỏng của các mỹ nhân. Để lôi kéo khán giả đến rạp, một trong những chiêu quen thuộc của các nhà làm phim Việt là mời các diễn viên, siêu mẫu, ca sĩ nổi tiếng và khai thác triệt để hình ảnh của họ.




Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Diễm My 9X- phim “Mỹ nhân kế”

“Mỹ nhân kế” - bộ phim kiếm hiệp cổ trang 3D của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chiếu vào dịp Tết 2013 đã đạt doanh thu kỉ lục 57 tỷ đồng. Không thể phủ nhận sức hút lớn nhất của bộ phim là nhờ vào tên tuổi của những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt với những tạo hình vô cùng quyến rũ.


Mỹ nhân nào hot nhất 2013


Angela Phương Trinh-phim “Biết chết liền”

Mỹ nhân nào hot nhất 2013


“Biết chết liền” là bộ phim kinh dị chiếu vào dịp hè 2013 của đạo diễn Lê Bảo Trung. Cái tên giúp hâm nóng bộ phim này không ai khác ngoài Angela Phương Trinh. Cứ tưởng rằng vai nữ chính trong phim này sẽ giúp nữ diễn viên 18 tuổi thể hiện khả năng diễn xuất và lấy lại hình ảnh.Tuy nhiên, trong 90 phút phim, những gì “bà mẹ nhí” thể hiện trên màn ảnh không có gì ngoài những màn khoe da thịt.

Vân Trang - phim “Tiền chùa”

Mỹ nhân nào hot nhất 2013


“Tiền chùa” - bộ phim điện ảnh của đạo diễn Thiện Đỗ vừa ra rạp cách đây ít ngày. Đây là sự trở lại màn ảnh rộng của Vân Trang sau vai diễn thành công trong phim “Scandals” năm 2012. Trong “Tiền chùa”, Vân Trang vào vai Bích – một cô gái làm việc trong  cửa hàng hoa có cá tính rất mạnh mẽ. Nhân vật do Vân Trang đóng xuất hiện với nhiều trang phục khá gợi cảm.

Trúc Diễm, Phương Mai, Yaya Trương Nhi-phim “Âm mưu giày gót nhọn”

Mỹ nhân nào hot nhất 2013


“Âm mưu giày gót nhọn” là bộ phim đang gây náo động các rạp chiếu phim thời gian này. Bộ phim kể về hành trình Anne (Kathy Uyên) xâm nhập vào thế giới thời trang để tìm kiếm  tình địch của mình. Cả 3 cô tình địch đều là những siêu mẫu hết sức quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét