Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Sắp ra mắt bộ phim "Điệp viên sợ vợ"

Bộ phim kể về Kim Chul Soo (SUL Kyung-gu) có lẽ là mật vụ xuất sắc nhất ở Hàn Quốc, với điểm yếu duy nhất là tính…sợ vợ. Mùa thu năm nay, đoàn làm phim Haeundae hân hạnh giới thiệu bộ phim Điệp viên sợ vợ, hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những pha hành động đẹp mắt xen lẫn những tiếng cười vô cùng sảng khoái.




Anh và vợ mình Ahn Yeong-hui (MOON So-ri) đang dự định sẽ chào đón thêm một thành viên mới thì Chul Soo lại được giao một nhiệm vụ vô cùng quan trọng tại Thái Lan, buộc anh phải lên đường ngay lập tức truy tìm một người phụ nữ bị tình nghi có liên quan tới vụ tấn công khủng bố gần đây.

Sắp ra mắt bộ phim "Điệp viên sợ vợ"

Trong quá trình thi hành trọng trách, Chul Soo đã gặp lại một người mà chính anh cũng không thể ngờ tới - Yeong-hui vợ anh và bất ngờ hơn nữa khi Yeong-hui đi cùng một người đàn ông bí ẩn, vô cùng quyến rũ.

Sự cố đã khiến cho ngay cả một mật vụ siêu hạng cỡ Chul Soo cũng không thể toàn tâm toàn ý vào công việc. Cô vợ xinh đẹp của anh dường như đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh người đàn ông đẹp trai và đầy bí ẩn kia. Liệu Chul Soo có thể vừa hoàn thành trọng trách đối với quốc gia vừa bảo vệ được cuộc hôn nhân của mình?

Sắp ra mắt bộ phim "Điệp viên sợ vợ"


Đến với Điệp viên sợ vợ, khán giả sẽ có dịp trải qua những giây phút vừa gây cấn vừa hài hước cùng những nhân vật tiếng tăm của điện ảnh xứ kim chi như Sol Kyung-gu, Moon So-ri và đặc biệt là mỹ nam người Mỹ gốc Hàn Daniel Henney.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét