Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Ngắm nhìn các mỹ nam trong phim The Heirs

The Heirs kể về 1 nhóm học sinh ưu tú đặc biệt là những chàng trai thừa kế gia sản khổng lồ của gia đình. Họ là những sinh viên giàu có dường như có tất cả mọi thứ trong tay, ngoại trừ tình yêu. Trong cơn sốt The Heirs, hãy cùng điểm lại những chàng trai làm nên độ hot cho phim.




Kim Tan (Lee Min Ho) (18 tuổi): người thừa kế của tập đoàn Empire. Mẹ là vợ bé  của CEO tập đoàn Empire, đã ly thân vợ trước. Kim Tan có một anh trai cùng cha khác mẹ là Kim Won, được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế kà một hình thức lưu vong. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ va chạm với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng anh không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình.



Kim Won (31 tuổi): hiện tại là chủ tịch của tâp đoàn Empire, là anh cùng cha khác mẹ với Kim Tan. Mẹ của Kim Won đã chết. Kim Won đang hẹn hò cùng với Jeon Hyun Joo, giáo viên trường trung học trực thuộc hệ thống của tập đoàn Empire.



Yoon Chan Young (18 tuổi): cha của cậu là tổng thư ký của tập đoàn Empire. Cậu hiện đang hẹn hò với Lee Bo Na. Cha cậu và mẹ của Rachel Ryu là người yêu cũ của nhau.



Lee Hyo Shin (18 tuổi): là chàng trai giàu có bạn cùng lớp với Kim Tan, có tình cảm đơn phương với giáo viên chủ nhiệm Jeon Hyun Joo, hiện đang hẹn hò cùng với anh trai Kim Tan, Kim Won.



Choi Young Do (18 tuổi): là anh trai không ruột thịt với Rachel, là người thừa kế của tập đoàn các khu nghỉ mát. Choi Young Do (Kim Woo Bin) cũng phải lòng với Cha Eun Sung.



Hiện tai bộ phim The Heirs đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng và được coi là bộ phim đáng mong đợi nhiều nhất. Tối nay, tập 7 của The Heirs sẽ lên sóng SBS vào tối nay, theo giờ địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét