Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Học cách tán gái của mỹ nam Lee Min Ho

Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) là người phát hiện ra bức ảnh với nội dung: “Tan thật là đẹp trai quá” trên SNS của Eun Sang. Trong tập 5 "The Heirs", anh chàng Kim Tan (Lee Min Ho) cả gan tự đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân của Cha Eun Sang (Park Shin Hye).




Cuộc gặp gỡ định mệnh ở California đã khiến Kim Tan (Lee Min Ho) phải lòng Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Do đó sau khi trở về Hàn Quốc, anh chàng liên tục xuất chiêu để tiếp cận cô nàng. Thậm chí vì muốn gây sự chú ý mà trong tập 5 của The Heirsvừa phát sóng, anh còn cả gan đăng tải hình “tự sướng” của bản thân lên tài khoản SNS (mạng xã hội) của Eun Sang. Hành động của Hoàng tử hiện đại làm cho cô bé Lọ lem họ Cha không khỏi sửng sốt. Trong khi đó, khán giả thì hoàn toàn bái phục chiêu thức tán gái có 1-0-2 này của anh.


Học cách tán gái của mỹ nam Lee Min Ho



Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) là người phát hiện ra bức ảnh với nội dung: “Tan thật là đẹp trai quá” trên SNS của Eun Sang. Thế là, anh chàng liền gọi điện cho cô để báo tin. Nhận được cuộc gọi chưa lâu, Eun Sang tiếp tục chạm mặt Kim Tan ngay tại quán cà phê mà cô làm việc. Anh yêu cầu cô cho biết số điện thoại của Chan Young.


Học cách tán gái của mỹ nam Lee Min Ho


Ban đầu, Eun Sang từ chối nhưng vì sợ Kim Tan “làm loạn” nên cô đành tiết lộ. Có được số trong tay,Kim Tan lại gây bất ngờ khi hỏi Chan Young số liên lạc của Eun Sang. Chiêu trò của anh khiến Eun Sang chóng hết cả mặt. Ngoài ra cũng trong tập này, Eun Sang đã chuyển sang ngôi trường quý tộc, nơi mà những tiểu thư, công tử nhà giàu học tập. Tuy chẳng vui vẻ gì nhưng cô không còn lựa chọn nào khác. Bước chân vào môi trường mới đầy lạ lẫm, Eun Sang không khỏi bỡ ngỡ. Đồng thời, những mối quan hệ phức tạp cũng chính thức bắt đầu từ đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét