Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ngắm nhìn cô dâu Lee Yeon Hee của Taecyeon


Cách đây không lâu, nhà sản xuất dự án điện ảnh Marriage Blue (tên cũ là The Night Before Wedding hoặc The Eve of Marriage) đã tung ra loạt poster quảng bá mới của các cặp tình nhân trong phim. Dự án điện ảnh "Marriage Blue" vừa công khai loạt poster mới, trong đó ấn tượng nhất là bức ảnh Taecyeon vui sướng nhấc bổng Lee Yeon Hee lên.


Cách đây không lâu, nhà sản xuất dự án điện ảnh Marriage Blue (tên cũ là The Night Before Wedding hoặc The Eve of Marriage) đã tung ra loạt poster quảng bá mới của các cặp tình nhân trong phim. Trong số này, khán giả đặc biệt ấn tượng với biểu cảm tràn đầy hạnh phúc của "chú rể" Taecyeon khi anh sung sướng nhấc bổng "cô dâu" Lee Yeon Hee lên khỏi mặt đất.




Mặc dù là bộ phim kể về các đôi uyên ương sắp cập bến hôn nhân song thực tế, mối quan hệ của họ đều ẩn chứa những xung đột vô cùng nguy hiểm. Chẳng hạn như Won Chul (Taecyeon) và Oh So Mi  (Lee Yeon Hee), dù đã hẹn hò được 7 năm và sắp làm đám cưới song tình yêu giữa họ lại ngày càng trở nên nhạt nhẽo.

Nhưng tất cả đã thay đổi khi Kyung Soo (Joo Ji Hoon) đột ngột nhảy vào "phá ngang" hỉ sự. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng nghệ sĩ vẽ truyện tranh mạng và nữ nghệ sĩ vẽ móng ngay trước ngày thành hôn 1 tuần đã khiến So Mi phải tự hỏi: Won Chul có thực sự là người đàn ông mà cô muốn ở bên trọn đời hay không?




Trong khi đó, tình yêu giữa Tae Kyu (Kim Kang Woo) và Joo Young (Kim Hyo Jin) dù đã có "bề dày lịch sử" 12 năm song cũng chẳng chắc chắn hơn là mấy. Trong quá khứ, đôi tình nhân này đã từng chia tay 1 lần và rồi tay trong tay tái hợp. Nhưng khi ngày bước chân vào lễ đường đã cận kề, cả hai lại khám phá ra những bí mật khiến họ có khả năng xa nhau mãi mãi... Marriage Blue dự kiến phát hành tại Hàn vào 21/11 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét