Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

3 chàng trai làm dậy sóng Hallyu

Các mỹ nam Hàn luôn là tâm điểm chú ý của nhiều fan. Ba gương mặt khá quen thuộc đối với showbiz Hàn đang trở thành những kẻ nắm quyền tại làn sóng Hallyu.




Bae Young Joon

Không có bất kì một diễn viên nào có thể vượt mặt khỏi Bae Young Joon về kỉ lục dẫn đầu làn sóng Hallyu trong suốt một thời gian dài. Kể từ sau thành công với bộ phim truyền hình đã đi vào huyền thoại Bản Tình Ca Mùa Đông, Bae Young Joon đã chứng minh thực lực của một ông hoàng trong làng giải trí Hàn Quốc.

3 chàng trai làm dậy sóng Hallyu

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nhưng độ nổi tiếng của Bae Young Joon vẫn không hề hạ nhiệt. Mới đây nhất anh đã được trao giải thưởng Korean Drama Daesang do Nhật Bản tổ chức. Bae Young Joon nổi tiếng là điều ai cũng biết, nhưng tại Nhật Bản anh còn trở thành một ngôi sao khổng lồ mà không phải bất kì ngôi sao bản xứ nào cũng có thể đánh bại. Và Bae Young Joon chính là người dẫn đầu cho làn sóng Hallyu tại Nhật.

Kim Hyun Joong

Cũng trong lễ trao giải Korean Entertainment 10th Anniversary Awards in Japan-The Daesang được tổ chức tại Nhật bản, Kim Hyun Joong đã giành giải thưởng Music Daesang cho riêng mình.Có thể nói rằng nhiều nghệ sĩ hiện nay tài năng hơn Kim Hyun Joong nhưng nếu so về mức độ nổi tiếng của ‘ anh chàng đẹp hơn hoa ‘ này thì chắc chẳng ai vượt được. Nổi tiếng khi còn là trưởng nhóm của SS501, Kim Hyun Joong đã trở nên nổi tiếng hơn khi góp mặt trong bộ phim F4 phiên bản Hàn.

3 chàng trai làm dậy sóng Hallyu


Cũng kể từ sau thành công của BOF, cái tên của Kim Hyun Joong ngày được nhắc tới nhiều hơn. Kim Hyun Joong đã chứng minh được anh có thể trở thành một nghệ sĩ solo chính hiệu mà không phải dựa vào nhan sắc.

Kim Soo Hyun

Nam diễn viên trẻ hiện đang có tầm ảnh hưởng nhất trong làn sóng Hallyu hiện nay phải kể tới Kim Soo Hyun.Từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình nhưng chỉ khi đóng vai chính trong Dream High tài năng diễn xuất của Kim Soo Hyun mới được chú ý tới nhiều. Nếu Dream High là bước đệm thì The moon embracing the sun chính là đòn bẩy khiến tên tuổi của Kim Soo Hyun vươn xa khỏi địa phận châu Á.

3 chàng trai làm dậy sóng Hallyu


Thành công nối tiếp thành công, khi bộ phim truyền hình cổ trang kết thúc vượt ngưỡng mong đợi, Kim Soo Hyun tiếp tục trở thành gương mặt đáng gờm trong khoản tiêu thụ phòng vé khá cao khi đạt tới 7 triệu lượt người tới xem Secretly, Greatly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét