Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Hé lộ tình địch màn ảnh của Lee Min Ho

Trong số dàn sao nam của The Heirs, ngoài gương mặt chủ chốt Lee Min Ho thì “đối thủ số 1” của anh – Kim Woo Bin là cái tên được khán giả quan tâm nhiều nhất. Loạt hình Kim Woo Bin oai vệ trong bộ đồng phục võ sư vừa được nhà sản xuất "The Heirs" tiết lộ. 





Trong số dàn sao nam của The Heirs, ngoài gương mặt chủ chốt Lee Min Ho thì “đối thủ số 1” của anh – Kim Woo Bin là cái tên được khán giả quan tâm nhiều nhất. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà anh chàng này còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách cực ngầu. Hết cưỡi mô tô xịn, lần này, Woo Bin lại trổ tài đánh đấm. Sê-ri ảnh vừa được tung ra cách đây không lâu cho thấy, nhân vật Choi Young Do của anh là một võ sĩ có hạng.



 
Nói một chút sang tình hình tỷ suất bạn xem đài của The Heirs. Mặc dù được xem là bộ phim đáng “hóng” nhất nửa cuối năm 2013 nhưng trải qua tuần đầu phát sóng, drama này đã không đạt thành tích như mong đợi. Mức rating 10,5% của tập 2, tức “rớt” đến 1,1% so với tập 1 đã làm cho không ít người hâm mộ hoang mang. Liệu The Heirs vẫn sẽ là “bom tấn” như dự đoán hay trở thành “bom xịt” của mùa phim cuối năm? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong những tập phim tiếp theo.


  

Tập 3 của The Heirs sẽ lên sóng SBS vào thứ 4, ngày 16/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét