Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Bắt gặp Park Shin Hye trong nhà Lee Min Ho

Nếu 3 tập đầu tiên của The Heirs, chuyện phim chủ yếu diễn ra ở Mỹ thì đến tập 4 vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu, toàn bộ những nhân vật chủ chốt đã “rút quân” về Hàn. Những tưởng sau khi xa nhau,Kim Tan (Lee Min Ho) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye) sẽ không còn cơ hội gặp lại.



Trong tập 4 "The Heirs", khi gặp lại Cha Eun Sang (Park Shin Hye) ngay trong ngôi nhà của mình, Kim Tan (Lee Min Ho) ngạc nhiên đến không nói nên lời.




Thế nhưng thực tế không phải vậy. Do hoàn cảnh đưa đẩy, cô nàng Eun Sang đã “tháp tùng” mẹ đến nhà của họ Kim làm việc. Sống chung dưới một mái nhà, cô và Kim Tan liên tục khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi trò chơi cút bắt. Mãi đến sau cùng, mọi người mới có thể thở phào khi Kim Tan chính thức nhận ra sự hiện diện của Eun Sangtrong căn nhà của anh. Ban đầu, Eun Sang kiên quyết phản đối việc chuyển chỗ ở. Thế nhưng, cô chẳng còn sự lựa chọn nào khác.

Sau khi bước chân vào nhà họ Kim, cô không khỏi bất ngờ khi mắt thấy tai nghe nhiều chuyện phức tạp, điển hình là mối quan hệ giữa các thành viên trong gia tộc giàu có này. Một lần tình cờ, cô nhìn thấy bàKi Ae – mẹ của Kim Tan mang đôi vớ màu hồng dễ thương của mình. Điều này khiến cô cảm thấy ngờ ngợ.




Về phía Kim Tan, vì nhớ nhung Eun Sang nên anh thường xuyên vào trang cá nhân của cô để cập nhật và trò chuyện. Tuy không hay biết chuyện Eun Sang đang ở cạnh mình nhưng anh cũng dần nảy sinh nghi ngờ khi phát hiện những điều trùng hợp như: nghe được tiếng chuông điện thoại quen thuộc hay trông thấy mẹEun Sang mặc chiếc áo thun in dòng chữ “I love California”.

Anh quyết định hỏi mẹ và biết được có một cô gái hình như tên là Cha Eun Sung đang ở đây. Anh tức tốc chạy xung quanh nhà để tìm kiếm. Cuối cùng, Kim Tan đã có dịp gặp lại hình bóng người con gái anh yêu. Trong khoảnh khắc đó, anh ngạc nhiên đến không nói nên lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét